Friday, October 30, 2015

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

樹材提供
Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại Crown Center, Nha Trang. Sân khấu kết hợp âm thanh, ánh sáng được ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng.

Với ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, đêm chung kết kể về giấc mơ hồng hạc, nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.


Mở màn chương trình, 45 thí sinh mang đến màn trình diễn sôi động với những bộ cánh gợi cảm do nhà thiết kế Lê Minh Sơn thực hiện kết hợp giày cao gót của thương hiệu Vascara. Sau đó, các người đẹp cùng nhau tái hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài dân tộc với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Thuận Việt. Bộ sưu tập áo dài được thực hiện theo ý tưởng “Giấc mơ Hồng hạc” của đêm chung kết, là sự chuyển động sắc màu, mờ ảo của những vũ điệu chim Hồng hạc.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phần 1 


Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phần 2


Vượt qua nhiều ứng viên nổi bật khác, thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 120) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Phạm Thị Hương sinh năm 1991, cao 1,74m, số đo ba vòng 78-63-93 và là một giảng viên. Ngay từ đầu cuộc thi, Phạm Thị Hương nhận được nhiều chú ý của khán giả với ngoại hình xinh đẹp cùng phong độ ổn định. Trong đêm chung kết chung cuộc, cô tự tin khoe vẻ đẹp hình thể cùng những bước catwalk điêu luyện khi trình diễn trang phục bikini đầy sắc màu đến từ thương hiệu Xuân Thu. Được gọi tên vào top 10, Phạm Thị Hươngtiếp tục chinh phục ban giám kháo và khán giả qua phần thi trang phục dạ hội đầy uyển chuyển, cuốn hút.


Người đẹp Ngô Trà My (SBD 312) giành danh hiệu Á hậu 1. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,78m và đến từ Hà Nội. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng – 22 tuổi và sở hữu chiều cao 1,74m. Ngoài ra, top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của hai thí sinh: Nguyễn Thị Loan và Ngô Thị Trúc Linh.


影片/取自YouTube如遭刪除敬請見諒。
         

No comments:

Post a Comment